Wednesday, December 23, 2009

SAMPUNG MGA DALIRI

Hindi ko alam kung bakit ganyan ang titulo ng enty na ito.

*******************************************

UNA.

Mula noong magbakasyon wala na akong nagawang matino. May artikel na dapat gawin pero di ko pa tapos... Sigurado akong galit na si Buwa sa akin. Ang isa naman di ko alam kung ano na ang nangyari dun. Nabaon na ata sa baul ni Lola Basyang.

IKALAWA.

Matapos ang Xmas Party ng Peys wala pa akong matinong gising. Lahat laging tanghali. As in literal na TANGHALI.

IKATLO.

Bored na bored na ako kaya natripan ko tong entry na ito.

*******************************************

Ang daming Infomercials sa TV ngayon ng mga pulitiko. Sayang ang pera. Kung ako ang may ganung kalaking pera... Bibili ako ng maraming Ice Cream, Chocolates, Isang set ng Harry Potter series, maraming honey, Combi para sa kapatid ko, pokpok (yung yemang matigas ganyan ang pangngalan niyan "POKPOK"), maraming libro, laptop at marami pang iba....

(Akala mo siguro kukutyain kko ang mga humahabol para sa elksyon...pwes diyan ka nagkakamali...WISHLIST LANG ITO!)

*******************************************

END.

Di pa dun sa "END" nagtatapos ang entry na ito wag kang excited!

Nagluto ako ng sinangang na kain para sa hapunan...
It's not the ordinary sinangang dahil kupletos rikados ito...
di ko na lang ilalagay ang recipe pero bigay ko ingredients bahala kang maghalo...

Kaning Bahaw, Mantika, Sibuyas, Bawang, Carrots (di ko alam ang tagalog nito), Repolyo at SAN MARINO CORNED TUNA! (hindi ako nag-iendorso ok?)

ayan tapos na...

tpos na sabi bakit binabsa mo pa ito???


sinabi nang tapos na!!!!!!



ANG KULIT MO!!!!!!!!


sabi ko tapos na!!!!!!!!!

AYAW MO TALAGANG TUMIGIL SA PAGBABASA?

BAHALA KA!



KUNG BINASA MO HANGGANG DITO...


ISA KANG DAKILANG



tanga!!!!!!!!!


end




No comments:

Post a Comment