Saturday, July 11, 2009

Pagod, Hapo, Saya, Ngiti, Tawa, Niahahahaha

ang saya kanina sa PEYS!!!

ang dami kong chismis na nalaman

lalong lao na yung tungkol kay...............

ahahaha....

ang syang maghalungkat ng gamit at guluguluhin ang opisina!!!

ang sayang kasama nilang kasama!!!

yung eb at yung mga ka-batch ko sa peys!!!

pati na rin yung ibang ka-peys!!!

ahahahahaha....

naoverjoyed ako....

kagabii di ako nakapagjournal {journal na tawag ko sa blog ko}

kasi gabing gabi na akong umuwi at inaantok na ako nun!!!

ahahaha masaya aman kagavi umuulan!!!

at ang ingay ko...

Kasing saya kanina!!!

"sagradong lugar" at "dinosaur"

ahahahaha....

pati na rin yung dalawang stuff toy na may kakaibang name!!!

magugulat ka sa bumbagsak na pinto ng kabinet

maaamaze sa old issues ng Pacesetter...

babasahin ang TABOO ISSUE

maamaze kay CHEVERLOU

{kahit hangang ngayo di ko pa rin siya kilala!!!!}

matatawa sa mga pics!!!

hai ang dami!!!

nasira ni "babay james" yung throphy dahil sa linsyak na id....

maghanap ng sako sa loob at labas ng BulSU...

sumilip sa mga tiga-Mentors...(hinahanap ko si ate rona!!!)

ano pa bang kalokohan ginawa ko???

inasar sina thamy, criz at roxette...

nakipagkulitan....

ASTIG!!!

Para kaming isang malaking pamilya!!!

mali...ISA KAMING MALAKING PAMILYA!!!

ang O.A.

alam ko!!!

AHAHAHAHAHA

ang saya naman talaga kasi weh....

itutuloy ko to hangang 4th year promise!!!!

sana talaga magawa ko dahil ASTIG ang SAMAHAN sa PEYS...

yun lang!!!

No comments:

Post a Comment