Wednesday, October 21, 2009

Coke Float & Choco Fudge Sundae

So nagpunta ako ng school kahapon...

OO kahit sembreak nagpunta ako ng school!

Baka isipin mo na napakasipag ko, hindi no... ayaw ko lang mabawasan ang aking grade... pinaghirapan ko yata yun no...

ayun bumili ako sa Mcdo ng coke float at sundae...

weird no? may float na may sundae pa? ganyan ako ka-adik!

anyway highway...

baka isipin mo na overjoyed naman ako sa paggawa ng short story...

ipinasa ko yun sa folio ng PEYS! and hopefully masama sana sa printing...

anyway may ka-cookie-hang naganap kahapon...

nagpunta kasi ako sa Assumpta Technical High School yung aking alma mater...

ayun syempz di maiiwasan ang awkward na pagtatanong ng mga teachers kung anong course mo blah blah...pero okay naman... medyo nahihiya lang siguro ako (naks talagang may hiya eh ano?)

ayun may ka-cookiehang ginagawa si sir rr gagamitin daw yun sa recollection ng mga sisters...tapos sinamahan ko siyang magklase (PE)...

as usual magulo ang klase (PE nga kasi di ba?) nag performance test sila...yung pagserve sa volleyball saka free throws sa basketball...naalala ko tuloy nung kami yung nagpi-perfomance test na ganun...

anyway binalik na pala ulit yung cheer dance for family days...syang dapat kasi yung batch na lang namin yung last na nag-cheer dance!

mayroon rin akong nalaman na di pwedeng ipagkalat! secret lang yun! o cia napahaba na ang aking post hanggang sa muli people!

No comments:

Post a Comment